Trong tháng 08 vừa qua, tại Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HUIT) đồng loạt diễn ra rất nhiều chương trình và sự kiện hấp dẫn. Cùng nhau nhìn lại các chương trình nổi bật của HUIT trong tháng nhé!

 

1. Hội nghị Đại biểu Viên chức và Người lao động năm học 2024-2025

Sáng ngày 24/8, Trường Đại học Công Thương TP.HCM đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Viên chức và Người lao động năm học 2024-2025. Hội nghị được tổ chức với sự nhất trí cao của lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Trường và Ban Giám hiệu. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục và phát triển của nhà trường.

Xem thêm


 

2. Rộn ràng đón tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Công Thương TP. HCM

Sáng ngày 20/8/2024, Trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT) đã tổ chức đón tiếp các tân sinh viên khóa 15 đến thực hiện thủ tục nhập học. Trong không khí phấn khởi và nhộn nhịp, rất nhiều bậc phụ huynh cũng đã cùng đồng hành với con em mình trong ngày đến với ngôi trường mới. Thời gian nhập học sẽ diễn ra từ ngày 20/08 đến ngày 27/8/2024.

Xem thêm


 

3. Hội nghị sơ kết phong trào công nhân viên chức - lao động và hoạt động công đoàn Khối 6 tháng đầu năm 2024

Chiều ngày 05/8, Công đoàn Khối doanh nghiệp Thương mại Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh, đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào công nhân viên chức - lao động và hoạt động công đoàn Khối 6 tháng đầu năm 2024, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

Xem thêm


 

4. Trường đại học Công Thương TP.HCM trở thành thành viên mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam

Chiều ngày 13/8 vừa qua, Trường Đại học Công Thương TP. HCM đã diễn ra Lễ công bố Quyết định công nhận thành viên Mạng lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam đối với Trường Đại học Công Thương TP. HCM. Việc HUIT tham gia vào Mạng lưới lưới các cơ sở đào tạo Luật tại Việt Nam sẽ là cơ hội rất tốt cho Trường, mở ra một viễn cảnh, một bức tranh tương lai đầy triển vọng để nhà trường tiếp tục với sứ mạng đào tạo lĩnh vực luật.

Xem thêm


 

5. Trường Đại học Công Thương TP. HCM ký kết MOU với 9 trường đại học Hàn Quốc

Sáng ngày 22/8 vừa qua, Trường Đại học Công Thương TP. HCM (HUIT) đã tham gia Lễ Khai mạc sự kiện Mega US Expo 2024 với chủ đề "Ngày hội xúc tiến thương mại - Cánh cửa kết nối thị trường Hàn Việt". Sự kiện này do Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM tổ chức, nhằm tạo điều kiện kết nối, giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục của Việt Nam và Hàn Quốc.

Xem thêm


 

6. Làm việc với đoàn công tác của Dự án An toàn thực phẩm vì sự phát triển (SAFEGRO)- CANADA

Sáng ngày 20/08/2024, tại Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HUIT) đã diễn ra buổi làm việc với đoàn công tác của Dự án An toàn thực phẩm vì sự phát triển (SAFEGRO) nhằm mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế trong hoạt động đào tạo An toàn thực phẩm tại Việt Nam.

Xem thêm


 

7. Lễ ký kết Quy chế phối hợp với Công an quận Tân Phú trong công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và các vi phạm pháp luật khác (giai đoạn 2024 – 2029)

Chiều ngày 29/8, được sự thống nhất của Công an quận Tân Phú và Trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT), Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác (giai đoạn 2024 – 2029) đã diễn ra tại Trung tâm Thông tin Thư viện HUIT.

Xem thêm


 

8. Hội thảo khoa học "An toàn thực phẩm và An ninh lương thực" lần thứ 8, năm 2024 được tổ chức thành công tại Trường Đại học Công Thương TPHCM

Sáng 30/8/2024, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ (thuộc Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh) phối hợp với Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh với sự đồng hành của Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ các Nhà khoa học trẻ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo khoa học “An toàn thực phẩm và An ninh lương thực” lần thứ 8 năm 2024.

Xem thêm