Cuộc thi sáng tạo video "HUIT's TIKTOK CHALLEGE: SHARE YOU YOUTH" là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức bởi Trường Đại học Công Thương TP.HCM, với mong muốn thúc đẩy sự tự hào và quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Công Thương TP.HCM.

 
🔰 Đối tượng tham gia: Toàn thể sinh viên Nhà trường
📅Thời gian nhận bài dự thi: đến hết ngày 30/8/2024
🔰Link đăng ký: https://forms.gle/Zp4eWK6xfwNbKk9QA 
 
🔰Nội dung và yêu cầu bài dự thi: Thí sinh thực hiện quay, làm video thể hiện các nội dung tích cực xoay quanh cuộc sống, tuổi trẻ, hành trình học tập, khám phá, trải nghiệm quãng thời gian học tập tại HUIT, trải nghiệm cuộc sống học đại học, những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ bài học, thông điệp đến các bạn tân sinh viên... theo tỉ lệ 9:16.
 
🔰 Cơ cấu giải thưởng:
🏆 01 giải nhất trị giá 5.000.000đ tiền mặt và giấy chứng nhận
🥈 02 giải nhì: mỗi giải trị giá 3.000.000đ tiền mặt và giấy chứng nhận
🥉 02 giải ba: mỗi giải trị giá 2.000.000đ tiền mặt và giấy chứng nhận
🎖️ 01 giải video sáng tạo: mỗi giải trị giá 1.000.000đ tiền mặt và giấy chứng nhận
 
🔰Cách tính điểm: 
🔴 Điểm bài thi của thí sinh sẽ được chấm bởi hội đồng ban giám khảo và chiếm 70% tổng điểm chung cuộc.
🔴 Điểm tương tác trên nền tảng Tiktok cá nhân của thí sinh chiểm 30% tổng điểm: 
      🔻1 tim = 2 điểm
      🔻100 view = 1 điểm
 
🔰Lưu ý
🔵 Thí sinh tham gia nhóm zalo hỗ trợ sau khi thực hiện nộp bài để nhận phản hồi từ BTC và tiến hành đăng tải video
🔵 Thực hiện các quy định của thể lệ cuộc thi, đảm bảo sản phẩm dự thi phải tuân thủ đúng yêu cầu của ban tổ chức. Không xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ theo quy định và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin trong hồ sơ dự thi. Các sản phẩm dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả. Các giải pháp, ý tưởng sáng tạo muốn bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ phải đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền trước khi công bố giải.
🔵 Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi của các tác giả, nhóm tác giả không đến được Ban Tổ chức do lỗi kỹ thuật. 
🔵 Trong trường hợp tranh chấp bản quyền phát sinh sau khi sản phẩm dự thi đoạt giải, đối tượng dự thi hoàn toàn chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. 
🔵 Mọi chi phí hay các khoản nộp thuế liên quan đến giải thưởng cuộc thi do tác giả, nhóm tác giả đoạt giải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. 
🔵 Mọi chi phí hay các khoản nộp thuế liên quan đến giải thưởng cuộc thi do tác giả, nhóm tác giả đoạt giải chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.
🔵 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ thầy Xuân Dương - Chuyên viên trung tâm tuyển sinh và Truyển thông - ĐT/Zalo: 0974 331 499
 
TT TS&TT